Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1211

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật so sánh của nam giới tự động . Chất liệu làm từ silicon mềm mại bảo hành , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên thanh lý . Sản phẩm tích hợp chế độ rung shopee , thụt thế giới , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng siêu thị , giải tỏa tiết kiệm được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp đặt mua các chế độ rung Lazada , thụt chợ , tỏa nhiệt giảm giá , có bìu chân thật hàng giả , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy ở đâu , bấm nút nguồn tại nhà để khởi động đặt mua , bấm nút nhiệt sử dụng để chọn chế độ tỏa nhiệt Mỹ và bấm chọn chế độ rung hàng nhái , thụt thích hợp miễn phí sau đó đưa vào vùng nhạy cảm thống kê để kích thích cung cấp . Sử dụng xong vệ sinh lại máy tốt nhất và bảo quản cung cấp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá rẻ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả phản hồi , cáp sạc bình luận và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu thảo luận của mỗi con người Úc , lừa đảo nhưng không phải ai lúc nào đắt nhất cũng có người ấy kề bên bảo hành . Do vậy khi cô đơn hàng nhái mà muốn an toàn được ân ái nước ngoài thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn giá rẻ được ân ái khuyến mãi và đụng chạm về thân thể showroom .

 Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Đồ chơi tình dục cho nữ này hàng Hiệu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Mỹ , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới chất lượng . Chất liệu làm từ silicon chiết khấu và TPE mềm mại đã qua sử dụng với độ bền bỉ cao chiết khấu , đàn hồi tốt bảng giá , không có chứa chất độc kích ứng làn da hàng Hiệu . Dọc thân sản phẩm có giá rẻ các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng showroom , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê chính hãng và cảm thấy kiểm tra được yêu cuồng nhiệt dịch vụ .

 Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Dương vật giả Madge thích hợp mới nhất được nhiều chế độ rung khác nhau to , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân khuyến mãi để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt to . Mỗi mức độ cửa hàng sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ bảo hành .

 Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu xưởng để khi chạm vào vùng nhạy cảm bảng giá của nàng lấy hàng sẽ khiến nàng như bỏ sỉ được lấp đầy thỏa mãn qua app được nhu cầu ở mức cao ở đâu uy tín . hướng dẫn Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể nhanh nhất sẽ dễ chạm quà tặng được điểm G cho nàng lên đỉnh Đức . Sản phẩm Lazada có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế showroom của người dùng chính hãng .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt thanh toán với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận bình luận được hơi ẩm từ cơ thể kiểm tra của bạn tình địa chỉ . “Nàng” nhận hàng sẽ thấy thư thái chất lượng và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé báo giá , thay đổi nhiều góc độ tự sướng có nên mua mà không bị lạnh hay khó chịu đánh giá .

 Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin thế giới thì cần sạc đầy vào Đức để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng tư vấn . Sử dụng xong xưởng thì vệ sinh sạch đã qua sử dụng sẽ dương vật giả Madge bảng giá để không làm vùng kín bị viêm nhiễm nhập khẩu .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp Đức , mềm mại nổi tiếng , không chứa chất độc hại nhận xét .

Công dụng tổng hợp của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho đặt hàng các bạn nữ thủ dâm tận nơi , đắt nhất các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa giao hàng .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn đánh giá , kích thích cơ thể đạt khoái cảm kiểm tra , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn giao hàng .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra có nên chọn các bộ phận có hoạt động bình thường không đánh giá .
  • Nhớ vệ sinh sạch shopee sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng giá rẻ .
  • Bạn mới nhất có thể kết hợp nhập hàng với gel bôi trơn tại nhà để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng danh sách và không làm cô bé bị đau ở đâu .
  • dịch vụ Khi sử dụng nước ngoài thì bật máy lên thông minh và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích tư vấn , thế giới sau đó quan hệ như bình thường cửa hàng .
  • Sử dụng xong nước ngoài thì bạn nhớ tắt máy qua app , vệ sinh sản phẩm Hàn Quốc với nước muối sinh lý báo giá , dễ dàng để khô ráo thông minh .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • voucher Khi rửa thiết bị vận chuyển thì bạn chú ý không miễn phí để chạm nước vào mạch pin xách tay .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  mini với người khác dễ dàng để đảm bảo vệ sinh sạch trung tâm sẽ giá bán lẻ .
  • Bảo quản nơi khô ráo Mỹ , tránh nơi ẩm ướt voucher và ánh nắng mặt trời trực tiếp chính hãng .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng hàng giả , siêu thị tại Việt Nam lớn . Nhưng bình luận nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp giá sỉ thì mua online địa chỉ uy tín đại lý sẽ là Đây giá sỉ . Cửa hàng vận chuyển đã hoạt động phản hồi được nhiều năm lấy hàng , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng vận chuyển với giá tốt Lazada . Chính sách bán hàng cho nhận hàng mọi đối tượng khách hàng thông minh và nhận ship hàng tận nơi hướng dẫn .

 Bỏ sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Sản phẩm bán tại Đây tại nhà với số lượng lớn tham khảo , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần xuất khẩu thì gọi ngay  tham khảo sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng Hàn Quốc và gửi đi địa chỉ . đắt nhất Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả thống kê , hàng không đúng đơn ở đâu uy tín thì nước ngoài có thể liên hệ so sánh để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng nơi bán .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo